Tin tức du lịch Cù Lao Xanh

Tin tức du lịch Cù Lao Xanh

Trải nghiệm Cù lao xanh với chi phí tiết kiệm nhất

Hòn đảo Cù Lao Xanh vốn luôn thu hút khách du lịch đến từ mọi miền đất nước. Tiếp tục seri review Cù Lao Xanh Quy Nhơn cùng với Bình Minh Cù Lao Xanh nhé. Lần này hãy tiếp tục nghe câu chuyện của cặp đôi trẻ mới cưới đến từ Hải Phòng nhé! Bài review chia sẽ kinh nghiệm chọn tour lịch Cù Lao Xanh với chi phí tiết kiệm nhất.

Háo hức chuẩn bị cho tuần trăng mật đầu tiên của 2 đứa. Thời điểm những ngày hè cuối tháng 6, tiết trời oi bức và chúng tớ chỉ muốn chọn một hòn đảo yên bình, yên tĩnh tránh xa khói bụi thành phố. Khi tham qua rất nhiều trang mạng và qua lời truyền miệng từ bạn bè, bọn tớ quyết định chọn Cù Lao Xanh là điểm dừng chân.

Cũng theo lời giới thiệu của bạn, mình quyết định nhấc máy gọi đến số 0988355468 chọn tour du lịch Cù Lao Xanh của công ty Cù Lao Xanh Quy Nhơn. Công ty chuyên cung cấp các tour du lịch giá rẻ, rất chuyên nghiệp và uy tín luôn.
Về thời gian thì quá hoàn hảo tour rất chuẩn giờ.
+ Khoảng 7h30 sau khi chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết. HDV đẹp zai thân thiện và nhiệt tình đón mình bằng tàu cano siêu tốc ra đảo. Cano phi như xé nước ra đảo và chỉ mất khoảng 30p, bọn mình đã có mặt trên đảo.
Đặt chân đến đảo rồi thì thôi rồi lượm ơi, ấn tượng đầu tiên đập vào mắt mình chính là một hòn đảo xanh ngắt như cái tên của nó, những dãy núi trập trùng và những bãi tắm trong veo không tìm thấy một mảnh rác nhỏ.

Bọn mình đưa đến khách sạn Cù Lao Xanh bố trí phòng để nghỉ ngơi. Một căn phòng khá xinh sắn và đầy đủ tiện nghi. Thật tuyệt vời khi một hòn đảo nhỏ bé và đơn sơ lại có một khách sạn tiện nghi đến vậy.

Sau đó, bọn mình được tham quan khu đá thảo nguyên đảo Cù Lao Xanh. Những hòn đá xếp chồng lên nhau tạo không gian kì vĩ đến lạ. Thật bất ngờ là anh hướng dẫn viên là người đi theo mình trong suốt hành trình và sẵng sàn đáp ứng bất cứ nhu cầu nào kể cả việc giúp bọn mình có những bức ảnh chất lừ.
Nói chung gặp HDV là chỉ cần bạn muốn có ảnh đẹp chỉ cần nói 1 câu. Sáng sớm đòi đi ngắm bình minh bạn ấy cũng đưa đi, tối muộn muốn chụp hoàng hôn cũng hoàng hôn luôn.

Đồ ăn ở đây thì khỏi phải bàn, bất kể trưa hay tối, menu cũng đầy ắp những món hải sản tươi sống được chế biến đa dạng và rất hợp khẩu vị.
Chiều đến bọn mình được đưa đến tham quan ngọn hải đăng Cù Lao Xanh, suối giếng tiên và ngọn cờ tổ quốc. Mỗi nơi mang 1 vẻ đẹp riêng và nơi nào cũng có những góc sống ảo vô cùng chất lượng.
À, các bạn nhất định phải leo lên ngọn hải đăng để ngắm cảnh toàn đảo nhé, bỏ qua là 1 sai lầm lớn luôn đó.
Buổi tối, bọn tớ quyết định chọn cách nghỉ ngơi để tận hưởng không gian yên tĩnh mà Cù Lao Xanh mang lại. Ngồi nhâm nhi li cà phê thơm đậm chất vùng tây nguyên trên tầng trên cùng của khách sạn, ngắm cảnh biển Cù Lao Xanh và tận hưởng những phút giây vô cùng thoải mái bên nhau.

Hôm sau, trước khi chia tay hòn đảo, cũng chính anh HDV nhiệt tình ấy đánh thức bọn mình để đi ngắm bình minh trên bãi đông Cù Lao Xanh. Bãi đông ở đây quả đúng như lời đồn, rất rực rỡ và vô cùng ấn tượng giữa biển trời mênh mông.
Kết thúc chuyến đi lên thuyền mà lưu luyến quá không muốn về. Có cơ hội sẽ quay lại nhiều lần nữa.

Hy vọng bạn sẽ có được nhiều kinh nghiệm bổ khi khi tham khảo qua chuyến đi của bọn mình. Công ty Cù Lao Xanh Quy Nhơn thật sự là một công ty rất uy tín và chuyên nghiệp. Bạn có thể gọi ngay sdt 0988355468 cho các bạn HDV ở đây để tham khảo giá đi tour Cù Lao Xanh nhé!